Chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại quận 12 TP.HCM

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 794 | Cật nhập: 11/30/2021 9:55:06 AM | RSS

Có phải quý khách đang cần tìm một đơn vị uy tín để cung cấp suất ăn công nghiệp?

Có phải quý khách thường xuyên thay đổi nhà cung cấp suất ăn công nghiệp mỗi khi hết hạn hợp đồng?

Nếu quý khách đang gặp phải những vấn đề trên thì xin quý khách bớt chút thời gian để tìm hiểu về chúng tôi.

Chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại quận 12 TP.HCM

Khẩu hiệu hành động của chúng tôi là: “THU LỢI NHUẬN ÍT – TẠO THƯƠNG HIỆU BỀN” nên các suất ăn mà chúng tôi cung cấp đều ngon miệng, hợp vệ sinh, an toàn tuyệt đối và đạt đúng chất lượng và định lượng theo từng đơn giá cho mỗi khẩu phần ăn. Để làm được điều đó đòi hỏi người lãnh đạo phải có cái tâm sáng, luôn luôn mong muốn được cải thiện những bữa ăn cho cộng đồng công nhân, học sinh… Và đỏi hỏi phải có một tấm lòng thật cao thượng để dẫn dắt mọi người trong công ty từ quản lý, đầu bếp cho đến nhân viên tất cả đều có một suy nghĩ như mình.

Những suất ăn mà công ty chúng tôi cung cấp chỉ lợi nhuận từ 500 – 1000đ/suất bởi nguồn thực phẩm mà chúng tôi nhập luôn tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không vì chạy đua theo lợi nhuận mà lấy những thực phẩm ôi thiu, kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ, gây ra những vụ ngộ độc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người lao động.

Hệ thống nhà xưởng của công ty chúng tôi luôn sạch sẽ, thiết bị hiện đại tối tân và đảm bảo tuyệt đối AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM theo tiêu chuẩn của bộ y tế nếu quý khách có nhu cầu cần cung cấp suất ăn công nghiệp ở quận 12 hãy liên hệ với chúng tôi 24/24h.