Suất ăn công nghiệp Long An nhà cung cấp suất ăn chuyên nghiệp

[ Điểm đánh giá5/5 ]4 người đã bình chọn
Xem: 423 | Cật nhập: 11/30/2021 9:53:27 AM | RSS

CUNG CẤP SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI LONG AN

Với mong muốn được phụ vụ những bữa ăn ngon miệng, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người lao động, chúng tôi luôn ý thức được rằng phải nhập nguồn nguyên liệu sạch, thực phẩm chế biến luôn tươi ngon, lựa chọn các đối tác cung cấp gia vị chất lượng nhất như: dầu ăn Cái lân, bột ngọt Vedan, nước tương Cholimex…

Suất ăn công nghiệp Long An nhà cung cấp suất ăn chuyên nghiệp

Để hợp tác lâu dài, cùng phát triển bền vững, với mục tiêu: “THU LỢI NHUẬN ÍT, TẠO THƯƠNG HIỆU BỀN” chúng tôi luôn biết cân đối lợi nhuận của mình một cách hợp lý nhất. Khi hợp tác với chúng tôi, quý khách luôn yên tâm về chất lượng lâu dài, chào mẫu ban đầu ra sao, chất lượng sau này sẽ như vậy hoặc tốt hơn ban đầu.

Với phương châm: “TẤT CẢ VÌ KHÁCH HÀNG” Nếu quý đối tác ngại xa, sợ thức ăn nguội, chúng tôi có dịch vụ hâm nóng thức ăn và chia suất tại điểm quý đối tác yêu cầu hoặc chế biến tại địa điểm của quý đối tác. Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ những bữa ăn cho công nhân viên của quý đối tác một cách hoàn hảo nhất, mọi ý kiến của người sử dụng suất ăn luôn được chúng tôi tôn trọng, lắng nghe và khắc phục, chúng tôi biết cách phải thay đổi, mang đến cho quý đối tác một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Suất ăn công nghiệp Long An nhà cung cấp suất ăn chuyên nghiệp

Để biết được chất lượng và giá cả suất ăn xin quý đối tác hãy cho chúng tôi cơ hội được chào mẫu vào để quý đối tác đánh giá. Và muốn biết cụ thể quy trình chế biến cũng như nguyên liệu thực phẩm, gia vị, trang thiết bị dụng cụ… chúng tôi mời quý đối tác hãy đến tận xưởng chế biến của chúng tôi tham quan và góp ý để doanh nghiệp chúng tôi mỗi ngày một tốt hơn.

Xin chân thành cảm ơn quý đối tác đã tìm hiểu về dịch vụ của công ty chúng tôi. Để biết chi tiết hơn xin quý đối tác hãy bớt chút thời gian gọi điện trực tiếp đến công ty chúng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý đối tác một cách nhiệt tình nhất (24/7).